Home / Blog / Business Learning / 3 Lời Khuyên Giúp Bạn Thành Công Trong Tiếp Thị Mạng Lưới

3 Lời Khuyên Giúp Bạn Thành Công Trong Tiếp Thị Mạng Lưới

Nếu bạn đang làm tiếp thị mạng lưới, tuyến trên và đội nhóm của bạn sẽ liệt kê cho bạn một loạt các bước để giúp bạn thành công và gần như đội nhóm nào nào cũng có một công thức riêng như vậy. Nhưng tựu chung lại, có 03 điều quan trọng nhất dưới đây sẽ giúp bạn thành công:

1. Một Thái Độ Đúng

Lần cuối cùng bạn thấy một thủ lĩnh thành công trong công ty bạn lên sân khấu nói chuyện là khi nào ? Bạn có thấy họ nói những điều tiêu cực hay có một thái độ không tốt không ? Những người không thành công luôn nghĩ rằng khi họ trở thành thủ lĩnh thành công thì họ sẽ có một thái độ tốt. Nhưng điều ngược lại mới là hoàn toàn đúng – phải có một thái độ đúng họ mới thành công.

Thành công luôn gắn liền với thái độ sống tích cực. Sự lựa chọn thái độ sống quyết định tất cả, muốn đạt được thành công, nhất thiết phải có thái độ sống tích cực.

Người có thái độ sống tiêu cực luôn cảm thấy khó khăn, phức tạp khi giải quyết mỗi vấn đề nào đó và họ luôn tìm lý do để biện minh. Họ đỗ lỗi cho tuyến trên, cho công ty, cho lý do riêng của họ. Họ đi tìm và không muốn bỏ qua lỗi lầm của người khác, không tin vào sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Khi đội nhóm đi xuống, kinh doanh đi xuống thì họ cũng đi xuống luôn. Điểm đặc biệt ở những người có thái độ sống tiêu cực là họ rất hay chú tâm đến những mất mát và thường hay nuối tiếc những gì họ đã cho đi.

Hãy lạc quan lên

Trong khi đó những người có thái độ sống tích cực mỗi khi đối mặt với khó khăn luôn nghĩ cách tìm ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề. Họ luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp ở những người xung quanh và có niềm tin mãnh liệt rằng mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Một phần của việc có một thái độ tốt chính là tinh thần sẵn sàng học hỏi.  Trong kinh doanh tiếp thị mạng lưới, nếu bạn ngừng học tập, bạn sẽ dừng lại. Đây là ngành kinh doanh mà mình nghĩ là học hoài học mãi cũng không bao giờ hết. Khi bạn ngừng học hỏi, bạn sẽ ngừng phát triển và dẫn dắt người khác.

Chắn chắn là bạn sẽ bị truyền tiêu cực, bị từ chối, bạn mất người, kinh doanh của bạn đi xuống…Tiếp thị mạng lưới là kinh doanh tôn vinh sự thất bại trước sự thành công. Vì vậy hãy duy trì tinh thần lạc quan và thái độ sống tích cực bằng cách luôn giao thiệp với những người có thái độ sống tích cực, những người động viên bạn, đặc biệt với người tuyến trên mà bạn ngưỡng mộ.

2. Chia Sẻ Cho Nhiều Người Hơn Nữa.

Bạn thấy tháng rồi kết quả kinh doanh của mình không tốt. Hãy chia sẻ cho nhiều người hơn nữa.

Bạn cảm thấy hôm nay là một ngày không tốt. hãy bước ra ngoài chia sẻ cho nhiều người hơn nữa.

Bạn bị người khác quăng cho một đống tiêu cực. Hãy chia sẻ cho nhiều người hơn nữa.

Bạn đang có vấn đề về tài chính. Hãy chia sẻ cho nhiều người hơn nữa.

Bạn gái, bạn trai, vợ hoặc chồng không tin tưởng bạn có thể thành công. Hãy ra ngoài và chia sẻ cho nhiều người hơn nữa.

Chỉ có một cách duy nhất giúp bạn thay dổi tình trạng hiện tại là hãy chia sẻ cho nhiều người hơn nữa.

Hãy luôn ghi nhớ rằng, chính thói quen mới giúp bạn thay đổi kết quả. Đầu tiên, bạn tao ra thói quen, sau đó thói quen sẻ tạo ra bạn. Vì vậy hãy tạo cho mình thói quen chia sẻ cơ hội cho nhiều người hơn nữa.

Không biết bao lâu bạn mới có được thói quen này, có thể 1 năm hay vài năm, nhưng hãy học cách chia sẻ cho nhiều người hơn nữa. Nếu không bạn sẻ khó mà tồn tại lâu trong kinh doanh.

Show More People

3. Đừng Bao Giờ Từ Bỏ

Đây là chìa khóa quan trọng nhất cho sự thành công. Không chỉ riêng trong Tiếp Thị Mạng Lưới mà trong bất cứ lĩnh vực nào. Sẽ chẳng có sự thất bại nào ở đây cả. Một là bạn thành công, hai là bạn từ bỏ thôi. Bạn cũng chẳng mất gì nhiều để gọi là thất bại.

Kinh doanh theo mạng đủ dể để những người thành công thực sự thành công, đủ khó để những người bỏ cuộc sẽ phải bỏ cuộc.

Người chiến thắng không phải là người giỏi nhất mà là người không bao giờ bỏ cuộc.

Trên con đường bạn đi, có một số thứ sẽ xuất hiện để test bạn, kiểm tra bạn để xem bạn thực sự là ai…

  • Tuyến trên của bạn quit khỏi kinh doanh hoặc nhảy sang một công ty tiếp thị mạng lưới khác.
  • Bạn nhìn sự thành công của người khác và so sánh với họ rồi kết luận bạn không thể làm được kinh doanh này.
  • Bạn không làm gì cả và luôn đặt ra câu hỏi Liệu cái này có hợp với mình không ?
  • Bạn liên tục đặt ra câu hỏi rằng mình đã bỏ ra bao nhiêu thời gian và thành quả mà mình gặt hái được chẳng bao nhiêu..

Vâng, những điều trên thực sự chẳng dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, nếu bạn nghiêm túc làm theo 3 lời khuyên này và thực sự tin tưởng nó, thì bạn sẽ đạt được tất cả những gì bạn muốn trong ngành kinh doanh này. Điều khiến nhiều người không phát triền trong kinh doanh này chính là tinh thần học hỏi.

Những người có nền tảng tốt thì thiếu sự lắng nghe, những người nền tảng thấp hơn thì lại lười biếng, mà lười biếng thì sinh ra nghi ngờ. Những gì tuyến trên làm chỉ là làm thêm cho bạn mà thôi, phần chính, nhân tố quyết định sự thành công là bạn, chính bạn. Nhiều người quit vì không biết làm sao để chia sẻ cho nhiều người hơn nữa. Nếu tuyến trên không dạy cho bạn làm sao để mở rộng danh sách, thì tìm tuyến trên của tuyến trên. Nếu họ không có thời gian cho bạn, thì học từ side line, bạn tự học, tự nghiên cứu, tự làm. Cho đến khi bạn có thể tạo ra nhiều danh sách hơn.

10982444_1584023121811468_5101835547899615663_n

Mình không biết sẽ mất bao nhiêu năm bạn mới áp dụng trọn vẹn 3 lời khuyên này. Có thể 1 năm, 3 năm, 5 năm, hay 10 năm (lâu dzữ vậy ?…) nhưng bạn có biết đổi lại bạn sẽ được gì không ? Bạn tạo dựng một cuộc đời như mơ ước, bạn có phong cách sống mà ít ai có được, những chuyến du lịch trong mơ, thời gian cho con cái, phụng dưỡng cha mẹ già, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa thay vì đổi từng giờ để làm việc cho người khác từ 8h sáng tới 5h chiều. Đại đa số các công ty đều cho thừa kế thành quả cho thế hệ sau, điều đó có nghĩa là xây dưng kinh doanh tiếp thị mạng lưới chính là xây dựng một tài sản vững chắc cho chính con cái của bạn sau này.  Như vậy, có xứng đáng không ? Hãy suy nghĩ về điều này nhé.

Dù thế nào đi nữa thì từ bỏ vẫn dễ dàng hơn tiếp tục nhưng the winners never quit, the quitters nerver win.

Check Also

BỀN VỮNG HAY THẦN TỐC?

Trong suốt nhiều năm nay, tôi luôn lấy “phát triển bền vững” là trọng tâm ...

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published.