Home / Blog / My Sharing About Life / Tôi muốn nói lời cảm ơn

Tôi muốn nói lời cảm ơn

Một năm trôi qua thật nhanh… Đối với tôi, đây ko chỉ là những ngày cuối cùng của năm 2019, mà là những ngày cuối cùng của 1 thập kỷ lập nghiệp. Tôi nghĩ đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để viết những lời cảm ơn.

John Maxwell có viết “một người lãnh đạo chỉ thành công khi có rất nhiều người khác muốn anh ấy thành công”. Với tôi, điều này hoàn toàn đúng, bởi những gì tôi đạt được ngày hôm nay, phần lớn đến sự giúp đỡ, hỗ trợ và chung sức của rất nhiều người.

Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn cha mẹ vì công sinh thành, dưỡng dục. Hơn thế nữa, cha mẹ tôi là một tấm gương về sự trung thực, chính trực, về lòng yêu thương vô điều kiện & hy sinh quyền lợi bản thân cho mọi người. Những tính cách này đã ảnh hưởng sâu sắc đến việc giúp tôi định hình tính cách & tiêu chí lập nghiệp của mình.

Sau đó, tôi muốn cảm ơn bà xã. Kể từ sau khi mẹ tôi mất vào năm 2013, bà xã tôi là người phụ nữ duy nhất dành tình yêu thương vô bờ bến cho tôi. Bà xã không chỉ là người bạn đời, mà còn là người đồng hành cùng tôi trên đường lập nghiệp, thậm chí còn là người dành cho tôi những lời khuyên nhủ vô giá để giúp tôi giải quyết những vấn đề trong công việc, cuộc sống.

Tiếp nữa, tôi muốn dành lời tri ân sâu sắc đến những người thầy, người cố vấn trong kinh doanh & cuộc sống. Tôi ngày hôm nay là bản sao về tư duy, tầm nhìn, thái độ sống & phong cách làm việc của những người cố vấn. Không có các thầy làm ngọn hải đăng soi đường, tôi chắc chắn không thể nào phăng phăng vượt sóng giữa biển đời rộng lớn.

Kế đến, tôi muốn cảm ơn những người bạn, người đồng đội đã và đang đồng hành cùng tôi để chinh phục những mục tiêu lớn phía trước. Hành trình lập nghiệp như một chuyến xe bus, tôi lên ở trạm đầu và xuống ở trạm cuối, còn đồng đội có người bước lên từ đầu, có người lên giữa chặng đường, và cũng có người bước xuống khi đến trạm của họ, ko cùng tôi đi đến cuối đường. Nhưng bất kể ai đã cùng tôi đồng hành đều để lại cho tôi những bài học giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cũng cảm ơn những người bạn đang cùng tôi giữ cam kết đi hết chặng đường, các bạn chính là động lực & trách nhiệm để tôi luôn phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa.

Cuối cùng, tôi cảm ơn chính tôi của ngày hôm qua. Người đã dùng nửa đầu cuộc đời nỗ lực không ngừng để giúp nửa sau của tôi được đi trên con đường rộng mở. Câu chuyện về một người đàn ông trẻ với nhiều hoài bão mỗi ngày chạy xe hơn 60km, làm việc 16h/ngày, vừa hoàn thành công việc kỹ sư, vừa học cao học, vừa xây dựng kinh doanh – đây là câu chuyện mà tôi sẽ kể lại cho nhiều thế hệ lập nghiệp, cũng như lấy làm tấm gương để kiểm điểm lại bản thân mỗi khi cảm thấy mình yếu đuối và xao lãng.

Một thập kỷ mới chuẩn bị bắt đầu, tôi đang bước trên một hành trình mới. Trên hành trình này, tôi đang bước xuống núi để cùng đưa những anh em cùng chí hướng lên đến nơi mình đã từng đến, và sau đó cùng nhau chúng tôi sẽ chinh phục những đỉnh núi cao hơn.

See You At The Top.

Check Also

Bẻ ngọn hay xây gốc?

Làm thế nào để thành công là chủ đề mà mọi thế hệ lập nghiệp ...

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published.