Home / Blog / Business Learning / Kinh doanh theo mạng là gì? Tại sao tôi cần phải tìm hiểu nó?

Kinh doanh theo mạng là gì? Tại sao tôi cần phải tìm hiểu nó?

Chào bạn, chắc chắn đã không dưới 1 lần bạn đã nghe đến ngành Network Marketing, Multi-level-Marketing (MLM), dịch ra tiếng Việt là Kinh Doanh Theo Mạng hay có cái tên hay hơn là Bán Hàng Đa Cấp. Và tôi chắc chắn bạn cũng có không dưới 1 người bạn đã hoặc đang làm loại kinh doanh này, hoặc ngay chính bạn cũng không ít 1 lần được một người bạn nào đó chia sẻ về nó.

Tôi không biết bạn hiểu về kinh doanh theo mạng như thế nào, tuy nhiên, đằng sau những điều chúng ta biết là còn rất nhiều những điều chúng ta chưa biết. Có bao giờ bạn đặt cho mình câu hỏi rằng: “Thật sự ngành kinh doanh  này là gì? Tại sao lại có nhiều người dang làm nó? Tại sao đi đâu cũng nghe người ta nói về nó? Tại sao chính phủ các quốc gia lại bật đèn xanh cho ngành kinh doanh này?”.
Về bản chất, một ngành kinh doanh được sinh ra luôn đúng, bởi vậy nó mới có thể phát triển được. Nhưng con người làm ngành kinh doanh này thì có người làm đúng và người làm chưa đúng. Bạn có thể thấy điều này ở bất kỳ ngành nghề nào trong xã hội. Và hiển nhiên, nếu bạn muốn thành công ở trong ngành nghề nào đó, bạn cần phải hỏi những chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang làm.

Bạn của tôi, hôm nay tôi với tư cách là một người làm kinh doanh theo mạng chuyên nghiệp, tôi rất vui được chia sẻ với bạn những thông tin mà chắc chắn bạn chưa bao giờ biết tới, thậm chí ngay cả những người kinh doanh theo mạng cũng chỉ một vài người biết điều này. Nếu bạn đang là người tìm kiếm một cơ hội để thay đổi tương lai tài chính của mình, hãy sắp xếp cho bản thân mình 30phút để tập trung xem đoạn video sau.

Bạn thân mến, ở thời điểm được xem đoạn video này đầu tiên, đã có rất nhiều ý tưởng mới vụt lên trong đầu của tôi, tôi nghĩ rằng bạn cũng thế. Nếu bạn thật sự nhìn thấy một cơ hội dành cho mình trong ý tưởng vừa rồi, tôi rất vui để cùng đồng hành và hỗ trợ bạn bước những bước tiếp theo. Bạn hãy gửi cho tôi thông tin của mình tại đây để nhận tài liệu tham khảo, tôi cũng sẽ sắp xếp một cuộc hẹn để cùng bạn trao đổi kỹ hơn về định hướng tương lai.

Cho sự thành công của bạn,

Nguyễn Long Hải.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KINH DOANH





Check Also

BỀN VỮNG HAY THẦN TỐC?

Trong suốt nhiều năm nay, tôi luôn lấy “phát triển bền vững” là trọng tâm ...